Tảo biển nâu giúp giảm cân

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
Tảo biển nâu giúp giảm cân

Tảo nâu là một trong nhiều mặt hàng chủ lực trong chế độ ăn uống của Nhật Bản và có thể góp phần giảm cân lành mạnh. Có chứa chất béo tự nhiên đốt cháy chất chống oxy hóa, rong biển màu nâu hỗ trợ chức năng trao đổi chất và miễn dịch trong cơ thể. 




Chức năng của tảo nâu
Tảo nâu có chứa một chất carotenoid tự nhiên được gọi là fuxocanthin, có thể góp phần giảm cân lành mạnh.
Carotenoid là những chất chống oxy hóa tự nhiên có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật. Ví dụ như lutein, zeaxanthin, astyxanthin và beta carotene, vitamin A được chứa trong các loại củ như cà rốt và khoai lang. Các hợp chất chống oxy hóa này gây trung hòa các hoạt chất tự do gây tổn hại trong cơ thể. Vì những hoạt chất tự do đó có khả năng tăng quá trình lão hóa và góp phần phát triển các bệnh như ung thư.
Fucoxanthin có thể giúp người sử dụng giảm cân và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hiệu ứng
Fucoxanthin kích hoạt UCPs hoặc protein tách cặp thúc đẩy các tế bào mỡ giải phóng axit béo được lưu trữ thành năng lượng. Ngoài ra, chiết xuất từ tảo nâu làm cho các mô mỡ trắng hoạt động giống như chất béo nâu (được tìm thấy trong nhiều loài động vật ngủ đông và trẻ sơ sinh), có chứa ty thể cho phép nó để đốt cháy calo để tạo ra nhiệt. Hơn nữa, fucoxanthin ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới.

Lợi ích
Bằng cách hạ thấp mức insulin và giảm chất béo lưu trữ, fucoxanthin có tác dụng khử chất béo tự nhiên trên cơ thể.
Khi mức insulin tăng, sẽ làm lưỡng mở trong cơ thể tích tụ một cách dễ dàng hơn và giảm insulin cũng sẽ làm giảm lưu trữ chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, sự gia tăng của tỷ lệ trao đổi chất bởi các chiết xuất từ tảo biển giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn trong một ngày dài.

Ý nghĩa
Giảm cân lành mạnh đòi hỏi một mức thâm hụt calo và tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên, nhiều người không đạt được mục tiêu giảm cân của mình, mặc dù đã thực hiện chế độ ăn uống theo quy định và các giao thức tập thể dục. Kích hợp tảo nâu vào chế độ ăn kiêng của bạn có thể giúp cơ thể bạn giảm cân nhanh hơn so với chế độ ăn uống và tập thể dục riêng biệt.

Bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất, fucoxanthin có thể giúp bạn giảm cân mà không cần phải theo một chế độ ăn kiêng nào cả. Ngoài ra, tảo nâu có thể giảm nguy cơ của nhiều bệnh truyền nhiễm, giúp bạn luôn khỏe mạnh và đầy sức sống cho việc sinh hoạt.

Hoàng Hương



Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX