Slim X3 - Hạnh phúc nhân đôi khi chồng giúp vợ giảm cân

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
Slim X3 - Hạnh phúc nhân đôi khi chồng giúp vợ giảm cân

Kinh nghiệm dân gian cho thấy, đã là vợ chồng thì thường có nhiều điểm trái ngược nhau theo quy luật bù trừ. Mà cũng đúng thật, hai vợ chồng tôi có nhiều điểm trái ngược nhau nhưng lại giúp vun đắp hạnh phúc gia đình. Chỉ có duy nhất một điểm từ ngày sinh con đầu lòng, tôi tăng cân chóng mặt tới 18kg.



Ngày trước ai cũng ngưỡng mộ với hạnh phúc gia đình tôi, hai vợ chồng tôi như hình với bóng, đẹp đôi nhất xóm. Bây giờ thì tôi mặc cảm chẳng muốn đi đâu cùng anh nhất là phải đến những cuộc gặp mặt bạn bè hay cà phê cuối tuần như mọi khi. Anh chẳng dám nói gì nhưng tôi hiểu chuyện tôi béo phì đang ảnh hưởng tới vấn đề sinh lý vợ chồng tôi. Tôi lo lắng lắm sợ cứ đà này tiếp diễn sẽ không giữ được hạnh phúc gia đình mất. Quan hệ vợ chồng ngày càng thưa dần và bắt đầu không hòa hợp được chỉ vì tôi quá mập.


Quan hệ vợ chồng ngày càng thưa dần và bắt đầu không hòa hợp được chỉ vì tôi quá mập.

Hằng đêm, nằm bên nhau tôi hỏi khéo anh về chuyện sinh lý hai vợ chồng anh có buồn không. Anh la tôi một trận và bảo tôi đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa. Chuyện này đơn giản thôi, anh sẽ tìm cách giúp tôi xinh đẹp hơn xưa và lấy lại sự tự tin. Nghe những lời của anh mà lòng tôi nhẹ, tôi hạnh phúc quá vùi đầu vào ngực anh ấm áp.
Nói là làm, mấy hôm sau anh về nhà với vẻ mặt rất vui, anh ôm tôi vào lòng thủ thỉ: “Em à! Anh đã tìm được bí quyết giảm cân cho em rồi đấy”.
Tôi hỏi chồng: Anh tìm bí quyết gì giảm cân cho em vậy anh? Anh bảo: Đơn giản thôi em, nay là thời đại công nghệ thông tin rồi, cái gì mình cần đều có cả. Bữa nay hình thức bán hàng cũng tiên tiến hơn. Anh lên google tìm có hàng loạt em à. Chủ yếu là mình biết cách lựa chọn trang web và sản phẩm nào đáng tin tưởng cho mình thôi.


Tưởng mấy tối đó anh miệt mài thức đêm làm gì, hóa ra anh đang nghiên cứu phương pháp giảm cân cho vợ yêu. Vài hôm sau, anh đưa cho tôi một xấp tài liệu về các phương pháp và chế độ ăn uống, chế độ tập luyện giảm cân, kèm theo đó là hộp thuốc giảm cân Slim X3 - đây là một nhãn hiệu giảm cân uy tín của tập đoàn dược Robinson Pharma, nhập khẩu từ Mỹ và hiện nay được phân phối chính hãng, uy tín tại số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Ông xã đã đặt hàng online tại webgiamcan.org (ĐT: 0974 409 409 - 1900.6088) sau khi được Ds. Tuyến tư vấn.

Nhiệm vụ của tôi khi đó là chỉ cần ngày uống ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên trước các bữa ăn. Kết hợp cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên. Thấy sự quan tâm của chồng dành cho mình khiến tôi rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Ngày nào anh cũng nhắc nhở tôi uống thuốc và tập luyện. Tôi vẫn ăn sáng bình thường nhưng buổi trưa thì ăn ít cơm hơn, thay vào đó là những đĩa rau xanh khổng lồ. Nhất là vào buổi tối, đĩa bắp cải luộc thì luôn hết sạch trơn.

Uống hết hộp thuốc giảm cân Slim X3 đầu tiên, tôi thấy đã có sự khác biệt nhẹ nhàng hẳn đi. Vòng bụng không còn phì nhiêu như trước nữa. Đến hết hộp thứ hai tôi có thể mặc vừa mấy bộ quần áo cũ của thời chưa sinh bé Bi. Tôi vui lắm, leo lên bàn cân không thể tưởng tượng nỗi tôi giảm được 12.5kg sau 2 tháng nghiêm túc giảm cân.


Nhờ thuốc giảm cân Slim X3 tôi đã giảm 12.5kg chỉ sau hơn 2 tháng sử dụng

 Tôi hạnh phúc vô cùng vì niềm vui được nhân đôi, một là tôi cảm nhận được tình yêu sâu đậm từ chồng, niềm vui nữa là lấy lại được hình dáng xinh đẹp năm xưa. Hạnh phúc ngập tràn trong tôi, người đầu tiên tôi muốn chia sẻ niềm vui sướng này đó chính là người chồng thân yêu của mình. Có lẽ, tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất vì có được một người chồng yêu thương tôi thật lòng, những lúc bế tắc và trở ngại anh không bỏ mặc tôi để đi tìm thú vui khác mà vất vả tìm kiếm phương án giảm cân tốt nhất cho tôi.
Cảm ơn anh! người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt tôi. Cảm ơn thuốc giảm cân Slim X3 đã cho tôi niềm hạnh phúc nhân đôi này!


Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX