Những kiểu giảm cân kỳ quái mà hiệu quả

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at

Bên cạnh các phương pháp giảm cân mà ai cũng biết đến như vận động hay ăn kiêng thì có thể bạn vẫn chưa biết đến những phương pháp rất đơn giản, không tốn sức mà lại có thể giúp bạn giảm cân.





Đi nhiều tất giúp bạn giảm cân

Nghe có vẻ lạ và không liên quan, nhưng mang tất lại là cách để bạn có một đôi chân thon thả và trắng  trẻo hơn. Tuy nhiên, bạn phải cùng lúc đi đến 4 đôi tất mới có tác dụng đấy nhé!

Lớp tất trong cùng và lớp tất thứ 3 phải bằng cotton. Những lớp tất dày sẽ làm bạn giải phóng một phần năng lượng qua tuyến mồ hôi, đồng thời làm giảm các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến đen da mà sẽ làm chân của bạn trắng và thon thả hơn.


Tắm bã cà phê

Không chỉ có nước cà phê có tác dụng giảm cân mà còn bã cà phê cũng có tác dụng tương tự. Mỗi lần pha cà phê cho gia đình hãy giữ lại bã, khi đã được một lượng kha khá, bạn cho vào nồi đun lên, để sôi một lúc rồi đem hòa với nước tắm trong bồn. Ngâm cơ thể trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.
giam can bang viec tam ca phe


Việc tắm bã cà phê sẽ giúp các chất còn lại của nước cà phê ngấm vào cơ thể và tiêu hao mỡ dưới da, đồng thời mùi thơm của cà phê ức chế được cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn sau khi tắm và bạn sẽ có thể giảm cân hiệu quả.

Cà phê quả là một thực phẩm có lợi cho những ai muốn giảm cân, bạn có thể tận dụng được nước lẫn bã mà không bị phí hoài công dụng tự nhiên vốn có của loại thực phẩm này.


Làm sạch lưỡi

Nếu để ý, bạn có thể thấy một lớp màu trắng ở phía trên lưỡi của mình. Nếu mất lớp màu trắng này, độ nhạy cảm kích thích mùi vị của thức ăn tới vị giác bị kém đi và tuyến nước bọt sẽ hoạt động giảm hẳn, hiện tượng này sẽ làm ức chế cơn thèm ăn của bạn khi thấy các món ăn hấp dẫn.
giảm cân bằng cách làm sạch lưỡi


Mặt khác, khi bạn làm sạch lớp màu trắng ấy, bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ trong miệng và có cảm giác không muốn làm bẩn lưỡi ngay tức khắc, tự ý thức bạn sẽ cố gắng làm lơ đi những cám dỗ của thức ăn tới hệ thần kinh của mình.

Quả thật rất thú vị phải không nào! Khi đó là những cách mà bạn không bao giờ nghĩ đến nó có tác dụng giảm cân.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website 2day.com.vn  để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số 1900 6088 - 0838 950 950 - 0974 409 409 để được tư vấn miễn phí.

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX