Cách giảm cân bằng rau má

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
Cách giảm cân bằng rau má

Bổ sung rau má vào thực đơn ăn uống hằng ngày là cách giảm béo hiệu quả mà bạn nên áp dụng để có được thân hình thon thả, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da.








Rau má là loại cây có sẵn trong thiên nhiên, mọc nhiều ở vùng Bắc Trung bộ, là loại cây lành tính, rất tốt cho sức khỏe. Rau má là món ăn đạm bạc, rất dễ tìm, giá cả phải chăng. Với cách giảm béo bằng rau má bạn chẳng cần phải tốn kém tiền bạc và thời gian đến thẩm mỹ viện hay spa tốn kém bạn cũng có thể có được vóc dang như mơ ước.

Lợi ích từ rau má đối với sức khỏe

Rau má là thần dược đối với việc chăm sóc da, vừa là chất dưỡng ẩm, tái tạo làm da, vừa trị mụn và giúp vết thương mau liền sẹo. Dùng rau má đắp mặt mỗi ngày sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, kéo dài thời gian lão hóa cho da.
 Rau má 

Đối với sức khỏe, rau má có tác dụng làm mát, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chức năng tiêu hóa, dùng làm thuốc trị một số bệnh tim mạch, tốt cho não bộ, giảm nóng sốt, rôm sảy, nhức đầu… Đặc biệt, bổ sung rau má vào thực đơn ăn uống hằng ngày là cách giảm béo thông minh mà bạn nên áp dụng.

Vì sao rau má giúp giảm béo hiệu quả

Cách giảm béo bằng rau má có thể không diễn ra nhanh chóng, nhưng rất an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Một ly nước rau má trong ngày hè có thể xua tan mệt mỏi, nóng bức và thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Rau má hỗ trợ chức năng đường ruột, tăng khả năng trao đổi chất, đồng thời hàm lượng chất xơ trong nó có khả năng lại bớt các cholesterol dư thừa.

Nghiên cứu cho thấy, việc uống rau má thường xuyên giúp giảm bớt cholesterol trong máu, hạn chế bớt cơn đói và ngăn chặn sự thèm ăn. Do đó, rau má cực kì hữu ích với người béo phì muốn cải tạo vóc dáng.

Thực đơn giảm cân với rau má

Với thực đơn sau đây, bạn có thể giảm đến 4kg/tháng cùng với việc ăn rau má.

Bữa sáng: Vài lát bánh mì ăn kèm với trứng gà ốp-la, uống thêm một ly nước rau má xay.



Bữa trưa: Khoảng hơn một chén cơm, canh rau má thịt bằm và cá hồi sốt cà chua, ăn kèm với dưa leo. Tráng miệng thêm vài múi bưởi.

Bữa xế: Uống thêm một ly rau má đậu xanh để hạn chế cơn đói.

Bữa chiều: Khoảng một chén cơm, 1 chén canh cải, 1 miếng đậu hủ nhồi thịt và tráng miệng bằng dưa hấu.

Lưu ý: Nên ăn chiều trước 7 giờ. Sau khi ăn bữa chiều được 2 tiếng rồi mới ngủ để thức ăn có thời gian tiêu hóa. Kết hợp với cách giảm béo bằng rau má bạn cũng thường xuyên uống nhiều nước và vận động cơ thể để có kết quả tốt nhất và cơ thể được khỏe mạnh.

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX