5 ngôi sao được thèm muốn nhất trong mùa Đông

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
(BongDa.com.vn) - Kì thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đã gần kề. Lúc này, các đội bóng đang ra sức chuẩn bị để đưa về những cái tên ưng ý nhất. Dưới đây là 5 ngôi sao được thèm muốn nhất trong mùa Đông tới.


1. Marco Reus: Trẻ, khỏe, tốc độ, kĩ thuật, điển trai, ghi bàn giỏi, kiến tạo hay - đây là những phẩm chất mà chàng trai vàng của Dortmund đang sở hữu. Khá dễ hiểu khi anh được nhiều CLB như Manchester City, Manchester United hay Arsenal theo đuổi.



2. Robert Lewandowski: Tiền đạo người Ba Lan là chân sút đẳng cấp thế giới. Hợp đồng của anh với Dortmund sẽ hết hạn cuối mùa này. Arsenal, Bayern, Barca, Juve, Chelsea sẽ mạnh lên rất nhiều nếu có được Lewandowski.





3. Luis Suarez: Suarez đang chứng tỏ mình là tiền đạo hàng đầu thế giới với kĩ năng toàn diện. Real Madrid và Arsenal đang rất muốn có tiền đạo người Uruguay này. Khi đã sở hữu Daniel Sturridge, liệu Liverpool có chấp nhận để Suarez ra đi?


4. Sami Khedira: Tiền vệ 26 tuổi này không hạnh phúc ở Real. Nhưng từ Premier League, Man United, Arsenal, Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có anh.



5. Juan Mata: Từ 1 cầu thủ quan trọng bậc nhất Chelsea, Mata bỗng trở thành người thừa khi Mourinho đến đây nắm quyền. Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha này đang được Manchester United, Paris Saint-Germain, Barca để ý.

Nguồn: bongda.com.vn

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX