Tạo chìa khóa giảm cân với 5 bước đơn giản

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
tao_chia_khoa_giam_can_voi_5_buoc_don_gian1Tạo chìa khóa giảm cân với 5 bước đơn giản

Cánh cửa giảm cân bao giờ cũng cần chìa khóa, điều quan trọng là bạn muốn chinh phục nó cần phải làm gì đó để có chìa khóa mở cửa thành công.






 Tỷ lệ giảm cân của bạn phụ thuộc vào bao nhiêu lượng calo mà bạn đốt cháy so với lượng calo mà bạn ăn. Nếu bạn muốn giảm cân trong thời gian ngắn nhất thì cần phải thực hiện tăng tốc việc tập luyện và hoàn tất chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả. Nhưng nếu bạn thực hiện các bước sau đây có thể bạn cũng sẽ đạt được thành công trong thời gian sớm mà không cần vất vả.
 Tỷ lệ giảm cân của bạn phụ thuộc vào bao nhiêu lượng calo mà bạn đốt cháy so với lượng calo mà bạn ăn. Nếu bạn muốn giảm cân trong thời gian ngắn nhất thì cần phải thực hiện tăng tốc việc tập luyện và hoàn tất chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả. Nhưng nếu bạn thực hiện các bước sau đây có thể bạn cũng sẽ đạt được thành công trong thời gian sớm mà không cần vất vả.tao_chia_khoa_giam_can_voi_5_buoc_don_gian1
Bước 1
Kết hợp các bài tập Aerobic và các bài tập rèn luyện sức khỏe hằng ngày. Tập Aerobic sẽ giúp đốt cháy các chất béo, đốt cháy nhiều calo hơn. Ví dụ, đi bộ với tốc độ nhanh trong vòng 60 phút và sau đó làm bài tập xây dựng cơ bắp. Ngày hôm sau, đi bơi trong một giờ và sau đó làm bài tập xây dựng cơ bắp cho phần dưới cơ thể của bạn.
Bước 2
Trường cao đẳng y học thể thao Hoa Kỳ khuyến cáo bạn nên tập thể dục từ 60 đến 90 phút trong một ngày, đều đặn trong tuần. Nếu bạn bỏ kế hoạch giảm cân đã đề ra đó thì bạn nên biết chắc rằng mình sẽ chẳng bao giờ giảm cân được.
tao_chia_khoa_giam_can_voi_5_buoc_don_gian0
Bước 3
Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng bao gồm ít nhất 1.500 calo mỗi ngày dành cho đàn ông và 1.200 calo mỗi ngày dành cho phụ nữ. Chế độ ăn uống của bạn nên : sữa ít chất béo, protein nạc, hoa quả, rau, ngũ cốc. Mặc dù bạn đang cố gắng giảm cân nhưng mà vẫn cần một lượng chất béo lành mạnh mỗi ngày, chẳng hạn như dầu ô liu.
Bước 4
Thay đổi các bài tập bạn làm hàng ngày sẽ giữ cho bạn không bị nhàm chán và đó là động lực để bạn giảm cân hiệu quả.
Bước 5:
Tăng cường hoạt động của bạn trong suốt cả ngày. Ví dụ như đi theo cầu thang, đi bộ xung quanh nhà trong quá trình quảng cáo truyền hình hoặc khi bạn đang nghe điện thoại.
Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://relacore.net.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số 1900 6088 - 0974 409 409 để được tư vấn miễn phí.

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX