Phương pháp giảm cân hiệu quả từ nước dừa

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
Nước dừa có vị ngọt thanh mát, nước dừa còn có lợi ích làm đẹp đáng kể, đặc biệt trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Xếp thứ 2 sau nước lọc, nước dừa là một "chất lỏng tinh khiết" nhất mà bạn có thể uống. Nước dừa hầu như không có chất béo, hoặc nếu có thì rất thấp (0,2%), ngoài vị ngọt thanh mát, nước dừa còn có lợi ích làm đẹp đáng kể, đặc biệt trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Dưới đây là một số thông tin bạn cần biết:


•  Đầu tiên, bản thân nước là một thành phần quan trọng trong việc duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng mà vẫn khỏe mạnh. Nước chiếm đến 70% cơ thể và nó quy định tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Tương tự như vậy, nước dừa cũng là một trong những hình thức tự nhiên của nước nhưng nó lại cải thiện tốc độ trao đổi chất của cơ thể.

•  Ngoài việc duy trì sự trao đổi chất, nước dừa còn hỗ trợ cơ bắp săn chắc, làn da trắng sáng. Đồng thời, nó cũng là nguồn cung cấp vitamin B hiệu quả nhất cho cơ thể.

•  Lượng đường tự nhiên sẵn có trong nước dừa kích thích sự hấp thụ glucose ở máu, do đó ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường tốt. Ăn uống quá mức là một trong những lý do quan trọng cho việc tăng cân nhưng mà nước dừa có thể chế ngự được sự ham muốn đó.


•  Nước dừa là một thức uống không có chất béo, có hàm lượng cholesterol ở mức cực thấp. Một cốc nước dừa chiếm khoảng 50 calo. Do đó, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người có mong muốn giảm cân.
•  Khuyến cáo chung của các bác sỹ trong việc giảm cân là nước dừa rất tốt trong việc này. Sự kết hợp của nước dừa và nước chanh làm ra một thức uống có lợi hơn cho việc giảm cân vì cả 2 loại này đều có chất kiềm. Uống kết hợp nước dừa + chanh có thể tăng lên đáng kể sự trao đổi chất và giúp dễ tiêu hóa.

•  Nếu một người cảm thấy khó có thể giảm cân do tuyến giáp tăng thì nước dừa là lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp tuyến giáp hoạt động tích cực hơn, dẫn tới việc giảm cân nhanh chóng.
Lợi ích của nước dừa là rất đa dạng, ngoài tăng cường sự trao đổi chất, không có chất béo và lượng đường cho phép, nước dừa còn là một thức uống thay thế tuyệt vời cho các đồ uống giàu năng lượng như nước ngọt, một trong những nguyên nhân gây tăng cân không mong muốn.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Nguồn: webgiamcan.org

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX