Mỹ bắt nghi phạm xả súng bắn chết mẹ, dì và 3 người khác

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại: ,
at
Một người đàn ông Mỹ bị tình nghi bắn chết mẹ, dì và ba người khác ở bốn địa điểm khác nhau vừa mới bị khởi tố tội giết người ngày 30-10, theo Reuters.



                                       Nghi phạm Charles Everett Brownlow Jr. Ảnh: Sở cảnh sát thị trấn Terrell

Nghi phạm Charles Everett Brownlow Jr., 36 tuổi, bị bắt sống ở một khu vực có nhiều cây xanh lúc 1:30 sáng (giờ địa phương), theo Samson, phát ngôn viên sở cảnh sát thị trấn Terrell, cách Dallas bang Texas khoảng 50km về phía đông.

Sansom cho biết nghi phạm Brownlow bị khởi tố hai tội danh bao gồm giết người và chạy trốn cảnh sát bằng xe hơi.

“Chúng tôi đang trong quá trình điều tra và bảo đảm thân nhân của các nạn nhân sẽ được thông báo về cái chết của người thân họ theo cách phù hợp” – Samson nói.

Nghi phạm Brownlow từng có nhiều tiền án và được phóng thích khỏi nhà tù trong một vài tháng trước, bà Raylanette Brown, người tự xưng là bà ngoại của đứa con gái 15-tuổi của Brownlow, nói.

Bà Brown cho biết cháu gái bà và mẹ ruột Brownlow rất sợ y. Bà Brown tiết lộ rằng hôm thứ hai (28-10), Brownlow gọi các thành viên trong gia đình lại và nói với họ là y sắp giết người.

Reuters dẫn lời cảnh sát cho biết các vụ giết người bắt đầu lúc 5g chiều ngày thứ hai (28-10) sau khi họ phát hiện thi thể của bà Belinda Walker, 55 tuổi, dì của Brownlow. Cảnh sát cho biết bà Walker bị bắn vào đầu.

Một khoảng thời gian ngắn sau đó, lính cứu hỏa được thông báo về một hỏa hoạn do một người cố ý châm lửa đốt ở một ngôi nhà. Sau khi dập tắt ngọn lửa, cảnh sát phát hiện thi thể của bà Mary Brownlow, 61 tuổi, mẹ của nghi phạm. Sau đó Brownlow được phát hiện biến mất trong chiếc xe Ford Focus màu trắng.

Khoảng 10g tối cùng ngày, cảnh sát được thông báo về một vụ nổ súng ở một địa điểm thứ ba và nghi phạm được cho là giống Brownlow. Tuy nhiên may mắn không ai bị thương trong vụ nổ súng này.

Chưa tới 30 phút sau đó, cảnh sát tiếp tục nhận điện thoại về một vụ xả súng ở một khu dân cư. Ngay khi đặt chân đến hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của Jason Wooden, 33 tuổi, và Kelleye Sluder, 30 tuổi. Một bé trai 3 tuổi vẫn còn sống trên chiếc giường gần đó. Chân dung nghi phạm được cho là rất giống Brownlow.

Một viên chức không thuộc ca làm việc ở một cửa hàng phục vụ khuya cho biết ông có thấy một người đàn ông ngoại hình giống Brownlow đi vào trong cửa hàng và đậu chiếc xe Ford Focus bên ngoài. Nghi phạm sau đó rời bỏ hiện trường và khiến cảnh sát phải truy đuổi y quyết liệt cho đến khi y tự đâm xe vào một khu vực nhiều cây xanh.

Sau đó các điều tra viên phát hiện nạn nhân thứ năm tên Luis Gerardo Leal-Carillo, chết trong cửa hàng phục vụ khuya nói trên.

                                                                                                                                QUỲNH TRUNG
                                                                                                                                 Theo: Tuổi Trẻ

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX