Một số mẹo nhỏ để giảm cân ngay khi thức dậy

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at

Một số mẹo nhỏ để giảm cân ngay khi thức dậy


Chỉ cần vài động tác nhỏ trên giường, kết hợp với uống nước và ăn sáng đúng cách, những việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại góp phần giúp bạn giảm cân. Hãy thử nhé!







Bước 1: Tập thể dục ngay trên giường
Bạn có thể chọn 1 trong 2 bài tập sau để giảm béo ngay khi thức dậy:

Bài tập 1:
Nằm trên giường, tay để thả lỏng, tự nhiên, hai chân mở rộng hơn vai. Sau đó, từ từ khép chân lại, sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau, hai đùi đặt lên hai bàn tay. Thực hiện động tác này 5 – 10 lần.
relacore tap the duc

Bài tập 2:
Từ hít vào thật chậm, vẫn giữ nguyên tư thế, dùng chân và đầu làm đểm tựa nâng phần người lên cao nhất có thể. Lặp đi lặp lại từ 5 -7 lần. Sau đó, từ từ duỗi thẳng chân tay, sao cho hai bàn tay đan xen vào nhau và vươn ra sau.
relacore- uong nhieu nuoc

Bước 2: Uống 1 cốc nước ấm
Mỗi ngày sau khi thức dậy, uống một cốc nước ấm trước khi ăn sáng, vừa là một lần “bồi thường” cho cơ thể, vừa là một phương thức thanh lọc hữu hiệu giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Sáng sớm, thực phẩm trong bụng đã tiêu hao hết, nước ngừng lưu lại tạm thời trong dạ dày, ngoài lượng ít nước bị hấp thụ ra, còn trên 80% trong ruột non được hấp thụ vào máu. Nước mới uống vào có thể thúc đẩy bụi bặm trong toàn thân đẩy ra ngoài, rửa sạch cơ thể, thanh trừ ô nhiễm, đảm bảo tế bào trao đổi cũ mới.

Bước 3: Tắm vào buổi sáng
Vẫn biết tắm buổi sáng không phải thói quen của người Việt Nam, song thực tế, tắm buổi sáng rất tốt cho việc thúc đẩy tuần hoàn máu, tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ, giúp điều tiết tâm trạng, tinh thần thoải mái chào ngày mới.
relacore - tam vao buoi sang


Tắm nước ấm vào buổi sáng không đơn thuần chỉ giúp cơ thể chúng ta sạch sẽ mà còn có thể giúp giảm cân. Chỉ cần 10 phút mỗi ngày ngâm mình cùng nước ấm, bạn sẽ vừa giúp máu lưu thông dễ dàng hơn vừa thủ tiêu được kha khá calories. Với 10 phút ngâm mình trong bồn nước ấm, cùng một ít tinh dầu hoặc tắm nước ấm với vòi hoa sen sẽ giúp bạn loại bỏ đáng kể lượng mỡ thừa.

Chúc bạn giảm cân thành công! Đừng quên truy cập website http://relacor.net.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số 1900 6088 - 0974 409 409 để được tư vấn miễn phí.


Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX