Man Utd từ chối trả 70 triệu bảng giữ chân Rooney

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at
Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn giữ lập trường cứng rắn trong việc đàm phán ký hợp đồng mới với chân sút 28 tuổi người Anh.

Rooney đang lĩnh lương tuần 250.000 bảng mà không muốn thiệt một xu khi ký hợp đồng mới. Thông qua các vị cố vấn, anh đồng thời nhấn mạnh chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng đó, nếu thời hạn hợp đồng là năm năm.

Bản hợp đồng này, một khi thành hiện thực, đồng nghĩa với việc Rooney có thể rung đùi hưởng lương khủng ở Old Trafford cho đến năm 33 hoặc 34 tuổi, thời điểm có thể phù hợp để giải nghệ.

Nếu đáp ứng yêu sách đó, Man Utd sẽ tốn 70 triệu bảng - con số mà ban lãnh đạo CLB từ hè vừa qua đánh giá là "khổng lồ" nhất là khi chỉ để giữ chân một ngôi sao 28 tuổi và có lẽ, không còn nhiều thời gian chơi đỉnh cao như Rooney.


Moyes đang cần Rooney truyền lửa cho cả tập thể, nhưng Man Utd không muốn giữ chân anh bằng mọi giá.

Quan điểm đó của Man Utd đến giờ vẫn không thay đổi, bất chấp Rooney đang chơi rất hay và lấy lại vị thế linh hồn trên hàng công mất vào tay Van Persie suốt mùa giải trước.

Ngoài ra, Man Utd cũng có lý do khác để tự tin. Hè vừa qua, dù Rooney rất muốn ra đi, chỉ có hai đội bóng thật sự quan tâm và đưa ra những lời đề nghị cụ thể về mặt tài chính. Nhưng với việc tiền đạo này vào phút chót quyết định không nộp đơn đề nghị chuyển nhượng, PSG và Chelsea không thể xúc tiến việc thương thảo hợp đồng.

HLV David Moyes thì liên tục nhấn mạnh ông không đời nào bán Rooney cho Chelsea và vẫn giữ quan điểm đó khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa vào tháng 1/2014. Rooney trong khi đó cũng không hào hứng với ý tưởng sang Pháp khoác áo PSG, dù đội bóng thành Paris nhiệt tình chào mời từ hè.

Mức thuế khủng ở Pháp - 75% đánh vào những cá nhân có thu nhập trên một triệu bảng mỗi năm - cũng khiến PSG không còn là mảnh đất lành trong mắt Rooney. Man Utd, theo Sport Mail, vì thế chẳng có lý do gì phải vội vàng trong việc chào mời chân sút người Anh ký hợp đồng.

Phương Minh (Vnexpress.net)

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX