Triệt lông để sở hữu làn da láng mịn

Lượt xem: Lượt bình luận:
Thể loại:
at

 Công nghệ triệt lông New E-light phiên bản mới có khả năng dọn sạch tới 99% sợi lông cứng đầu chỉ sau 5 lần trải nghiệm. 

Các chuyên gia da liễu tại Bích Nguyệt Spa cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến vùng da của phụ nữ kém mềm mại là do tình trạng cạo nhổ không đúng cách (waxing, nhíp, mỹ phẩm) khiến da dễ bị tổn thương, khô thiếu nước, bài tiết kém, xuất hiện lớp sừng trên da dầy. Nếu không phục hồi và bảo vệ da kịp thời, viêm nang lông thường biến chứng thành nhọt gây ra những ổ viêm nhiễm trong da.

Triệt lông vĩnh viễn phiên bản mới năm 2013 công nghệ New E-light tại Bích Nguyệt Spa không chỉ có khả năng dọn sạch tới 99% sợi lông cứng đầu mà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng vùng da thâm nám, hỗ trợ điều trị viêm nang lông mang đến cho bạn làn da mịn màng chỉ sau 5 lần trải nghiệm.

Công nghệ 5G New E -light rút ngắn thời gian điều trị xuống chỉ còn 5 lần giúp các eva sở hữu một làn da mịn màng và trắng sáng.

Công nghệ này sử dụng dải ánh sáng đa sắc có bước sóng giao động từ 560nm đến 1.200nm sẽ len lỏi vào sâu trong da, hấp thụ hắc sắc tố melanin đồng thời ngăn chặn tối đa quá trình cung cấp dinh dưỡng cho nang lông khiến sợi lông bị đói và tự rụng đi một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da. Sau lần đầu triệt đầu tiên các sợi lông đã mềm, mỏng và tơ hơn.

Các bạn gái hiện nay khi được hỏi về triệt lông vĩnh viễn, điều họ lo sợ là nguồn nhiệt năng lớn sẽ gây bỏng rát khi trải nghiệm ở những vùng da nhạy cảm như: bikini, mép… Khắc phục nhược điểm phương pháp triệt lông cũ, New - Elight phiên bản mới có đầu kim cương làm lạnh sẽ nhẹ nhàng xoa dịu vùng da tầng thượng bì khiến cho việc trải nghiệm dễ chịu và êm ái.

Mừng ngày 2/9, Bích Nguyệt giảm giá lên tới 25% khi khách hàng trải nghiệm công nghệ triệt lông 5G New E - light mới.

Riêng đối với tình trạng viêm nang lông, công nghệ này sẽ tác động lên tầng thượng bì lấy đi toàn bộ tế bào da chết tích tụ lâu năm đồng thời dọn sạch ổ vi khuẩn, triệt tiệu 100% bệnh viêm nang lông, kích thích tăng sinh collagen và elastin khiến vùng da điều trị săn chắc, mịn màng và sẽ khít lỗ chân lông.

Các chuyên gia làm đẹp tại Bích Nguyệt spa cho biết, hiệu quả triệt lông mang lại cao hay không phụ thuộc 50% vào tay nghề nhân viên thực hiện, bởi ánh sáng IPL có nhiều bước sóng với mức nhiệt năng phù hợp từng vùng da khác nhau. Chỉ có các chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản mới có thể điều chỉnh mức năng lượng phù hợp không gây bỏng rát da, vì vậy, bạn nên đến trung tâm uy tín để thăm khám và từ đó có một phác đồ điều trị phù hợp.

Nhằm mang đến cho tất cả bạn gái cơ hội được trải nghiệm công nghệ New E - light, Bích Nguyệt Spa đang diễn ra chương trình khuyến mại giảm giá 20% khi khách hàng triệt lông một vùng và 25% cho 2 vùng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 1 đến 8/9.

Để tham gia chương trình khuyến mãi, bạn có thể đăng ký tại đây hoặc liên lạc theo địa chỉ:

Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt:

- Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 - 0936415454.
- Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 - 0439911658.

Website: http://bichnguyetspa.Com
Fanpage: https://www.Facebook.Com/tmvbichnguyet .

 Minh Thảo 


Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

No comments:

Post a Comment

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX